vicony

#18 Hỉ nộ ái ố

Posted on: 19.10.2011

“Thượng đế chỉ cho ta những thử thách mà ta có thể vượt qua”

-JIN-

– Mắt chẳng mở được nói gì đến việc đi  đón bình minh

– Đi chơi vui vui, ăn ngon ngon, khoảnh khắc happy nhất trong ngày

– Em Hà gọi, “chị ơi, đã nhận được tin gì chưa,….em sắp lấy chồng rùi, cuối tháng ăn hỏi, sang tháng cưới, cuối tuần đi chụp ảnh cưới với em nhé.” Bất ngờ, ko thể tin được và suy nghĩ. Em mới 21t thôi mà, chị sợ em chưa hiểu hết về cuộc sống hôn nhân sau này, chẳng phải dễ dàng cho 1 hạnh phúc, sao lại vội vã thế chứ. Chị lo lắng mà ko nói được với em, đành thầm cầu chúc em của chị sẽ hạnh phúc, phải hạnh phúc mãi mãi em nhé!

– Chị gọi, bảo hôm qua mẹ bị ngã xe. Mình bủn rủn cả chân tay, may mà mẹ chỉ bị xây xát, ko bị vào xương, băng bó mấy hôm là khỏi. Nếu mẹ làm sao, mình sẽ hận 2 gã say rượu ấy cả đời, sẽ cầu cho chúng nó ko được một phút yên ổn. Mình mặc kệ ngoài kia có những chuyện gì, chỉ cần cả nhà luôn bình an, mình cảm tạ ông trời lắm rồi.

– Đến lớp, bị câu nói của em Chi luẩn quẩn trong đầu cả buổi. Nó bảo chẳng mấy ko được học cùng nhau nữa rùi, mỗi đứa 1 đường, mỗi đứa 1 lựa chọn, còn bảo mình nghĩ cho tương lai 1 chút, đừng có lông bông mãi thế. Nhưng mày ui, biết tính tao rùi mà, tao ngại nghĩ xa lắm, mệt óc, đi đến đâu nghĩ đến đấy, t cứ thích lông bông thế ấy, ghét bị trói buộc, ghét bị gò bó 1 chỗ. Tao chỉ buồn vì phải xa chúng mày, xa trường lớp, xa cái nôi bao bọc mình mấy năm, xa cái thế giới học đường đã chứa chấp từ bé đến giờ. Rồi 1 ngày, tao biết sẽ ko được ngủ nướng tới 9-10h vì tối hôm trước thức đọc truyện, sẽ ko được lang thang vào sáng t2 nhìn thiên hạ hối hả đi làm, sẽ ko còn những lúc ngồi buôn chuyện với chúng mày. Thời gian cứ trôi ấy, ta chẳng giữ được nên hãy tận hưởng vui vẻ từng ngày. Dạo này thấy mọi người học ác quá nên mình chơi cũng ác ko kém 😀

– X gọi, nói Y nghĩ quà mình tặng là của 1 thằng nào đấy và ko cho dùng. Được lắm, sao ko ghen cho phát rồ lên đi. Đồ đàn ông nhỏ nhen, ích kỉ, vô dụng. Tôi ghét cái kiểu người như ông, ko muốn nói tới, nói tới là sôi máu. Tôi thương X nên tôi chẳng thèm nói, rồi 1 ngày ông sẽ phải hối hận vì những điều đã gây ra và trả giá cho điều đó.

1 ngày chẳng vui!

Bình luận về bài viết này

Các thể loại nhảm

Tháng Mười 2011
H B T N S B C
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31  

Enter your email address to follow this blog and receive notifications of new posts by email.

Nhòm nhòm

  • 1 388 liếc mắt